Thứ bậc của các OEM xây dựng hàng đầu đã thay đổi như thế nào sau 20 năm. Sự phát triển mạnh mẽ của SANY

Biểu đồ này dựa trên dữ liệu từ Bảng Vàng của International Construction , theo dõi 50 OEM xây dựng hàng đầu trên toàn thế giới. Để xem rõ ràng, hoạt ảnh này theo sau top 15.

Dữ liệu từ Bảng Vàng kéo dài từ năm 2003 cho đến phiên bản mới nhất vào năm 2022.
Trong khi Caterpillar vẫn đứng đầu bảng trong suốt thời gian đó thì các nhà sản xuất khác đã vươn lên đều đặn. Họ bao gồm các công ty Trung Quốc XCMG và Sany, cả hai đều không nằm trong top 15 khi Bảng Vàng bắt đầu vào năm 2003. Hiện họ lần lượt chiếm vị trí thứ ba và thứ tư, theo dữ liệu năm 2022. Cùng với họ là Zoomlion và Liugong, điều đó có nghĩa là 4 trong số 15 nhà sản xuất hàng đầu hiện nay đến từ Trung Quốc.

Sự Phát triển mạnh mẽ của SANY và các OEM Trung Quốc.

  • Được thành lập từ năm 1989, tập đoàn SANY đã xây dựng được thương hiệu trở thành nhà sản xuất thiết bị công trình hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị công nghiệp và giữ vững vị trí top 1 Trung Quốc trong liên tục 10 năm.
  • Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của SANY là các dòng sản phẩm thiết bị bê tông, thiết bị nâng hạ, thiết bị làm đường và đóng cọc, thiết bị điện gió, thiết bị cảng, dầu mỏ, hầm mỏ và công cụ máy móc.
  • Với năng lực chế tạo, nghiên cứu và phát triển hàng đầu, SANY cũng là một trong những doanh nghiệp chứng minh “sản xuất thông minh” tại Trung Quốc. Hàng năm, SANY cam kết trích 5% tổng doanh thu bán hàng để đầu tư vào lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển với mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ mới nhất.

Các sản Phẩm Sany được Việt Nhật Phân Phối.

Trạm trộn bê tông nhựa nóng, Các thiết bị làm đường, Thiết bị bê tông, Thiết bị Phục vụ Cảng

 

 

 

Đang xem: Thứ bậc của các OEM xây dựng hàng đầu đã thay đổi như thế nào sau 20 năm. Sự phát triển mạnh mẽ của SANY

0 sản phẩm
Giá liên hệ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Giá liên hệ
Đóng
Hotline: 0984624468
article