Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kinh doanh dịch vụ tại xưởng và dịch vụ bên ngoài:
– Liên lạc với các nhà sản xuất về động cơ, sản xuất thiết bị cơ giới mà chưa có đại diện tại Việt Nam để làm dịch vụ sữa chữa bảo trì.
– Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện một cách hiệu quả nhất.
– Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ., nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị tại xưởng công ty và của khách hàng
– Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
– Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
– Đánh giá hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại công trường.
– Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
– Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy ngành máy xây dựng hoặc khối kỹ thuật
– Am hiểu thị trường xe cơ giới
– Tiếng anh: đọc được các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng anh, giao tiếp tốt
– Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý điều hành phân xưởng sửa chữa, dịch vụ xe cơ giới
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác: hoa hồng dịch vụ
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
– Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ theo theo địa chỉ:
CÔNG TY CỎ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT NHẬT – 9/621 Xa Lộ Hà Nội, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Email: sales@vijaco.vn
Số điện thoại: 0984 624 468
______________________
Tại Việt Nhật, chúng tôi luôn:
Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.
Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Việt Nhật. Tinh thần này được kế tục tại Việt Nhật đến tận ngày hôm nay.
Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Việt Nhật cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Việt Nhật luôn:
Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.