Công ty cổ phần Thiết bị Việt Nhật và những ưu đãi với các loại máy làm đường SANY

Công ty cổ phần Thiết bị Việt Nhật và những ưu đãi với các loại máy làm đường SANY Hiện tại, Việt Nhật - đối tác cung cấp thiết bị làm đường độc quyền của SANY , nhà sản xuất máy lớn nhất Trung quốc và thứ 5 trên thế giới , gồm có các dòng máy đời mới : xe lu, máy san gạt, máy cào bóc, máy trải nhựa, trạm trộn bê tông nhựa nóng.

 
Máy làm đường SANY với các thiết kế tiên tiến, cho năng suất làm việc cao, dễ vận hành, dễ bảo trì, ít tốn nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng với những tính năng vượt trội như sau: động cơ Cummins, cabin máy lạnh, công nghệ rung thủy lực, bơm Rexroth, lệch tâm 2 trống, …

Ngoài ra, Việt Nhật đã kết hợp với các ngân hàng và công ty cho thuê tài chính nhằm tạo ra thật nhiều ưu đãi với các phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt.

Giờ đây, quý khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% là đã sở hữu ngay cho mình 1 sản phẩm mới 100% đến từ thương hiệu SANY, thời gian trả chậm lên đến 3-5 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu máy mới hoàn toàn với giá chỉ bằng máy cũ. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, cùng đem lại những giá trị tốt nhất, chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác đáng tin cậy nhất của các công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ mà Việt Nhật chúng tôi cung cấp.

Cùng nhiệt huyết và sự tận tâm của mình, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ khiến cho khách hàng của mình thật sự hài lòng. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách.

Thông tin bài viết: https://www.facebook.com/vijaco.vn/posts/1732552306909619

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Showroom Suối Tiên: 621 Xa Lộ Hà Nội, P. Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM
ĐT: 0936446368
Email: sales@vijaco.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vijaco.vn

Đang xem: Công ty cổ phần Thiết bị Việt Nhật và những ưu đãi với các loại máy làm đường SANY

0 sản phẩm
Giá liên hệ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Giá liên hệ
Đóng
Hotline: 0984624468
article