Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

Tại Việt Nhật, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Việt Nhật. Tinh thần này được kế tục tại Việt Nhật đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Việt Nhật cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Việt Nhật luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh nên công ty cần tuyển nhân sự cho năm 2020 như sau:

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH NĂM 2020

>> Nộp hồ sơ tại đây

Mô tả công việc:

– Giới thiệu sản phẩm: Phụ tùng và xe cơ giới của Việt Nhật đến khách hàng

– Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu sử dụng sản phẩm phù hợp

– Lập bảng chào giá theo nhu cầu khách hàng

– Thương thảo và soạn thảo hợp đồng theo quy định và quy chế của công ty

– Thăm viếng khách hàng, ghi nhận và báo cáo phản hồi về chất lượng sản phẩm

– Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng

– Theo dõi tiến độ hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ

– Lập báo cáo hàng tuần, tháng và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu

– Tìm hiểu và báo cáo về các đối thủ cạnh tranh

– Thực hiện nghiêm túc nội quy công ty

– Thực hiện theo các yêu cầu của cấp trên.

– Khu vực miền Tây : các tỉnh từ HCM đến cà mau ưu tiên ứng viên cư trú tại đia phương.

– Khu vực miền Trung: các tỉnh từ nghệ an đến Bình Định ưu tiên ứng viên cư trú tại đà nẵng

– Khu vực Tây Nguyên: các tỉnh tây nguyên, Lào, campuchia

Khu vực miền đông: các tỉnh khu vực miền đông

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Khả năng giao tiếp tốt, tốt nghiệp các ngành kinh tế, kỷ thuật, cơ khí

– Chịu khó,Trung thực,,tin học văn phòng: Word, Excel,…

– ưu tiên có bằng lái xe ô tô

Trưởng Nhóm: kinh nghiệm 02-05 năm

Nhân viên : không cần kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường.

Thực tập sinh: dành cho sinh viên năm cuối

Chế độ phúc lợi:

– Lương cạnh tranh, hoa hồng bán hàng.
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng.
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước.
– Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình kết quả kinh doanh).

– Có xe hơi phục vụ cho việc thăm viếng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

– Đơn xin việc

– Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)

– Bằng cấp liên quan

– CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

  • Điện thoại liên hệ: 0984.624468. Email: [email protected]
  • Địa chỉ showroom Viêt Nhât: 9/621 Xa lộ Hà Nội, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, tp. HCM

TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT SỬA CHỮA MÁY CÔNG TRÌNH NĂM 2020

>> Nộp hồ sơ tại đây

 Sửa chữa máy công trình: xe đào, xe ủi, xe lu, xe xúc lật, cẩu..

Mô tả công việc:

– Sửa chữa, bảo trì xe cơ giới: Xe Đào, Xe ủi, Xe Lu, xe xúc lật, cẩu
– Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc được cấp trên phân công

 * Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình.
– Tốt nghiệp cao đẳng nghề, cơ khí, sữa chữa ô tô, máy công trình

– Thực Tập Sinh: sinh viên năm cuối, mới ra trường

– Kỷ thuật Viên: người vừa tốt nghiệp, mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm

– Trưởng nhóm dịch vụ: kinh nghiệm ít nhất 02 năm

– Quản lý dịch vụ : ít nhất 03 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đọc hiểu tài liệu kỷ thuật bằng tiếng anh, tay nghề chuyên môn khá, có khả năng làm việc độc lập
– Ưu tiên có bằng lái xe ô tô hoặc học lái khi được nhận làm

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận.
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước.                                                          .
– Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)

– Được đào tạo nâng cao tay nghề

– Có xe hơi hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ công tác phí, khách sạn khi đi tỉnh.

Mô tả:

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận Thủ Đức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: từ 20 tuổi trở lên
  • Giới tính: Nam

* Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

– Đơn xin việc, Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)

– Bằng cấp liên quan, CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

  • Tên liên hệ: Showroom Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Việt Nhật,
  • Điện Thoại: 0984.624468 : email : [email protected]
  • Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, phường Linh Trung Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VỊ TRÍ: SALES ADMIN 

>> Nộp hồ sơ tại đây

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng…
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng
– Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho.
– Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu.
– Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
của cấp trên.
– Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
– Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
– Thực hiện các công việc hành chính của phòng.
– Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành
chính, thư ký, …
– Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá.
– Có khả năng làm báo cáo, viết email.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương.
– Có tư duy, hoạt bát, cẩn thận, kỹ càng.
– Có trách nhiệm trong công việc.

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận.
– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng                                                      .
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà
nước.
– Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)

Mô tả:

  • Ngành nghề việc làm:
    • Thư ký/Hành chánh
    • Tư vấn
    • Bán hàng
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-30
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:
    • Đơn xin việc
    • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
    • Bằng cấp liên quan
    • CMND, hộ khẩu
  • Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Showroom Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Việt Nhật,

  • Điện Thoại: 0984.624468 : email : [email protected]
  • Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, phường Linh Trung Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.