Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

Tại Việt Nhật, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Việt Nhật. Tinh thần này được kế tục tại Việt Nhật đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Việt Nhật cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Việt Nhật luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh nên công ty cần tuyển các vị trí sau : từ ngày 15/06/2019 đến ngày 15/12/2019

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH (03 người)

Mô tả công việc:

– Giới thiệu sản phẩm: Phụ tùng và xe cơ giới của Việt Nhật đến khách hàng

– Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu sử dụng sản phẩm phù hợp

– Lập bảng chào giá theo nhu cầu khách hàng

– Thương thảo và soạn thảo hợp đồng theo quy định và quy chế của công ty

– Thăm viếng khách hàng, ghi nhận và báo cáo phản hồi về chất lượng sản phẩm

– Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng

– Theo dõi tiến độ hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ

– Lập báo cáo hàng tuần, tháng và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu

– Tìm hiểu và báo cáo về các đối thủ cạnh tranh

– Thực hiện nghiêm túc nội quy công ty

– Thực hiện theo các yêu cầu của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Khả năng giao tiếp tốt

– Chịu khó

– Trung thực

– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…

Chế độ phúc lợi:

– Lương cạnh tranh, hoa hồng bán hàng.
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng.
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước.
– Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình kết quả kinh doanh).

– có xe hơi phục vụ cho việc thăm viếng khách hàng
Mô tả:

  • Ngành nghề việc làm:
    • Kỹ thuật ứng dụng/ Cơ khí
    • Bán hàng
    • Ô tô
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
  • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 20
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:
    • Đơn xin việc
    • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
    • Bằng cấp liên quan
    • CMND, hộ khẩu
  • Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Mr. Thêm – 0979 773 168. Email: [email protected]
Địa chỉ: 12B, đường số 6, khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VỊ TRÍ: KỸ THUẬT SỬA CHỮA MÁY CÔNG TRÌNH KOMATSU và HITACHI

Mô tả công việc:

– Sửa chữa, bảo trì xe cơ giới: komatsu, hitachi

– Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc được cấp trên phân công

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình.

– Tốt nghiệp trung cấp nghề về sửa chữa ô tô, cơ khí trở lên

– Tay nghề chuyên môn khá, có khả năng làm việc độc lập

– Ưu tiên có bằng lái xe ô tô hoặc học lái khi được nhận làm

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận.
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty                                                     
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà
nước.                                                          .
– Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
– Được đào tạo nâng cao tay nghề 
– Có xe hơi hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ công tác phí, khách sạn khi đi tỉnh.

Mô tả:

  • Ngành nghề việc làm:
    • Dịch vụ/Cơ khí
    • Ô tô – xe máy
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
  • Trình độ học vấn: Trung cấp nghề trở lên
  • Mức kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:
    • Đơn xin việc
    • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
    • Bằng cấp liên quan
    • CMND, hộ khẩu
  • Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Mr. Thêm – 0979 773 168. Email: [email protected]
Địa chỉ: 12B, đường số 6, khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (01 người)

Mô tả công việc:

– Liên hệ với nhà cung cấp nước ngoài;
– Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
– Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng
xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, các công văn tờ trình cho các bên có
liên quan…; 
– Làm đơn mở LC, TT, DA …;
-Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi; nhận hàng tại cảng và
điều phối xe đưa hàng về kho công ty.
– Thực hiện khai hải quan, khai thông tin hàng hóa trên cổng thông tin một cửa quốc gia.
– Làm việc với cơ quan đăng kiểm để hoàn tất thủ tục đăng kiểm thiết bị.
– Lưu trữ hồ sơ mua hàng như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ hải quan, bộ
chứng từ thanh toán,…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, logictics, xuất nhập khẩu, kinh tế đối
ngoại…
– Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá.
– Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Sử dụng được tin học văn phòng: Word, Excel,…

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận.
– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng                                                      .
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà
nước.                                                          .
– Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình kết quả kinh doanh).

Mô tả:

  • Ngành nghề việc làm:
    • Ngoại ngữ/ Kinh tế đối ngoại
    • Logictics/ Xuất nhập khẩu
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-30
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:
    • Đơn xin việc
    • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
    • Bằng cấp liên quan
    • CMND, hộ khẩu
  • Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Mr. Thêm – 0979 773 168. Email: [email protected]
Địa chỉ: 12B, đường số 6, khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VỊ TRÍ: SALES ADMIN (02 người)

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng…
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng
– Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho.
– Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu.
– Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
của cấp trên.
– Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
– Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
– Thực hiện các công việc hành chính của phòng.
– Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành
chính, thư ký, …
– Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá.
– Có khả năng làm báo cáo, viết email.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương.
– Có tư duy, hoạt bát, cẩn thận, kỹ càng.
– Có trách nhiệm trong công việc.

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận.
– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng                                                      .
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty                                                       
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà
nước.   
– Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)

Mô tả:

  • Ngành nghề việc làm:
    • Thư ký/Hành chánh
    • Tư vấn
    • Bán hàng
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-30
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ:

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:
    • Đơn xin việc
    • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
    • Bằng cấp liên quan
    • CMND, hộ khẩu
  • Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Mr. Thêm – 0979 773 168. Email: [email protected]
Địa chỉ: 12B, đường số 6, khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh, Việt Nam.